Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Cai Bộ và Độc Lập

Ngày 01/8. Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã đến tiếp xúc cử tri các xã Cai Bộ và Độc Lập sau kỳ họp thứ 20, khóa XVII nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, tổ đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả, nội dung sau kỳ họp thứ 20 HĐND tỉnh khóa XVII. Thông báo kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

anh tin bai

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Cai Bộ và Độc Lập

Cử tri xã Cai Bộ kiến nghị: Nhà nước xem xét đầu tư xây dựng Trường Mầm non Háng Chấu ở vị trí mới do hiện nay chung khuôn viên với Trường Tiểu học, THCS xã nhằm tạo điều kiện cho công tác dạy học; xem xét nghiên cứu chuyển đổi một phần rừng phòng hộ để người dân phát triển kinh tế; đầu tư kênh mương phục vụ tưới tiêu, đường bê tông nội đồng và các đoạn đường chưa hoàn thiện đến các xóm; hỗ trợ kinh phí làm đường bê tông, sân nhà văn hóa Kim Bảng….

Cử tri xã Độc Lập kiến nghị: Nhà nước đầu tư nâng cấp tuyến đường từ xã đi Bình Lăng trước đây và đoạn Nà Pheo – Nà Lèng hiện đã xuống cấp; huyện quan tâm xây dựng bể xử lý nước thải trên thị trấn Quảng Uyên để khi chảy về Độc Lập và hạ lưu sông không bị ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe người dân, không ảnh hưởng đến việc nuôi trồng thủy sản, tạo tiền đề để phát triển du lịch sinh thái ở địa phương; xem xét cho các đối tượng người cao tuôi trên 75 tuổi ở các xóm vùng 1, vùng 2 được hưởng trợ cấp hàng tháng như các xóm vùng 3; cấp trên xem xét đầu tư nâng cấp nhà bia ghi tên liệt sĩ xã, do sáp nhập nhà bia ghi tên 64 liệt sĩ ở xã Bình Lăng cũ trước đây đã xuống cấp.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận, giải trình, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, những kiến nghị không thuộc thẩm quyền tổ đại biểu sẽ chuyển đến các cơ quan, đơn vị chuyên môn xem xét giải quyết .../.

Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang