Thăm tặng quà em Đinh Huy Hoàng đạt thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Nhằm kịp thời động viên các em học sinh có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, ngày 19/7/2024, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Đồng chí Nông Văn Thông, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, chúc mừng em Đinh Huy Hoàng, phố Hòa Bình, thị trấn Quảng Uyên là học sinh lớp 12A1 Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh. Em Hoàng là thủ khoa khối A00 (Toán, Lý, Hóa) của tỉnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Em Đinh Huy Hoàng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ em một mình nuôi em ăn học, bằng nghị lực và sự cố gắng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Huy Hoàng đạt tổng 28 điểm (trong đó, Toán 9 điểm, Vật lý 9,5 điểm, Hóa học 9,5 điểm), xuất sắc trở thành thủ khoa khối A00 của tỉnh. Ngoài 3 môn khối A00, Hoàng cũng đạt thành tích khá ấn tượng ở các môn còn lại: Ngữ văn 7 điểm; Tiếng Anh 7,4 điểm; Sinh học 7,75 điểm. Được biết sắp tới em sẽ đăng ký nguyện vọng vào trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, ngành Kỹ thuật máy tính.

Đến thăm, chia vui cùng gia đình lãnh đạo huyện Quảng Hoà ghi nhận, biểu dương và gửi lời chúc mừng đến em Đinh Huy Hoàng và gia đình về kết quả mà em đã giành được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đây thực sự là niềm tự hào không chỉ của gia đình mà còn là của nhà trường và quê hương Quảng Hoà. Mong muốn em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, cố gắng để tiếp tục giành kết quả cao tại các trường Đại học để tiếp tục cống hiến  trí tuệ góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Nông Văn Thông, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho em Đinh Huy Hoàng thủ khoa khối A00 của tỉnh trong  kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 

Nhân đây, Đồng chí Nông Văn Thông, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quà của đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ cho em Đinh Huy Hoàng với phần thưởng trị giá 5 triệu đồng và trao một phần quà của huyện, Hội khuyến học tới em.

Bế Huệ

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang