Các đồng chí Tỉnh ủy viên dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại Chi bộ xóm Phúc Dùng, xã Phi Hải

    Ngày 08/08/2024, đồng chí Lưu Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư và đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Hòa dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại xóm Phúc Dùng, xã Phi Hải.

    Thực hiện Quyết định số 1706-QĐ/TU, về phân công các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX theo dõi, giúp đỡ các đảng bộ xã, phường, thị trấn tỉnh Cao Bằng trong nhiệm kỳ 2020 - 2025; ngày 08/08/2024 đồng chí Lưu Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư đến dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 8/2024 tại Chi bộ xóm Phúc Dùng, xã Phi Hải. Cùng tham dự có Đ/c Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đại diện Đảng ủy, UBND xã Phi Hải cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ xóm.

anh tin bai

Đồng chí Lưu Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đại diện Đảng ủy xã cùng dự sinh hoạt chi bộ

    Chi bộ xóm Phúc Dùng, xã Phi Hải có tổng số 26 đảng viên, xóm có 129 hộ, trong đó có 44 hộ nghèo (bằng 34,1%), 60 hộ cận nghèo (bằng 46,5%), có 3 dân tộc Mông (65 hộ), Nùng (57 hộ), Tày (07 hộ) cùng sinh sống, là xóm còn nhiều khó khăn trên địa bàn xã Phi Hải. Suốt thời gian qua, cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp tỉnh, huyện, xã các đảng viên trong chi bộ luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại xóm. Tiên phong gương mẫu trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của chi bộ. Đảng viên và Nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ.

anh tin bai

 Đồng chí Lâm Văn Quảng, Bí thư Chi bộ điều hành thảo luận trong quá trình sinh hoạt

Phát biểu thảo luận, các đảng viên trong chi bộ cơ bản đồng thuận, nhất trí với các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của xóm, đặc biệt tán thành cao dự thảo kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ xóm Phúc Dùng nhiệm kỳ 2025 - 2027. Bên cạnh đó, các đảng viên đề xuất tỉnh, huyện, xã tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng. Đẩy mạnh hỗ trợ sản xuất nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi cho nhân dân xóm.

anh tin bai

Đồng chí Lưu Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ

    Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ xóm Phúc Dùng, các đồng chí Tỉnh ủy viên ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ.

   Các đồng chí biểu dương tinh thần thẳng thắng dân chủ cởi mở của các đảng viên trong chi bộ, đặc biệt biểu dương sự chủ động phân công nhiệm vụ cụ thể của đ/c Bí thư chi bộ trong thực hiện các chương trình trọng tâm, trọng điểm tại xóm. Đồng thời gợi mở một số định hướng về lãnh đạo, khai thác các tiềm năng để phát triển kinh tế xã hội nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống của nhân dân xóm trong thời gian tới.

   Các đồng chí Tỉnh ủy viên đề nghị chi bộ cần có những gợi ý thảo luận tập trung vào vấn đề cấp thiết trong xóm để chi bộ bàn bạc, thống nhất triển khai thực hiện. Đề nghị, Đảng ủy xã tiếp tục tăng cường sâu sát cơ sở, nắm tình hình địa bàn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của đảng viên và Nhân dân. Dành thời gian tối đa để dự sinh hoạt tại chi bộ các xóm trên địa bàn xã.

anh tin bai

Các đồng chí Tỉnh ủy viên tặng quà Chi bộ xóm Phúc Dùng, xã Phi Hải

    Ngay sau khi kết thúc sinh hoạt, đại biểu và chi bộ xóm đã dành thời gian để đánh giá, rút kinh nghiệm tại buổi sinh hoạt thường kỳ để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ xóm trong thời gian tiếp theo.

Bài và ảnh: Văn phòng Huyện ủy

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang