Hội nghị bồi dưỡng chính trị hè năm 2024
Sáng ngày 13/8/2024. Huyện ủy Quảng Hòa tổ chức hội nghị bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

Với thời gian ba ngày từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 8 năm 2024, các đại biểu đã được truyền đạt những nội dung cốt lõi, điểm mới trong các văn kiện hội nghị lần thứ tám, kết quả hội nghị lần thứ chín Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XIII và các kế hoạch của tỉnh ủy Cao Bằng thực hiện nghị quyết hội nghị lần thứ tám Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XIII. Những kết quả đạt được của 40 năm đổi mới, nhất là trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; dự báo tình hình thế giới, khu vực, đất nước, những vấn đề mới trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội tác động đến công tác giảng dạy lý luận chính trị, công tác tư tưởng của thế hệ trẻ hiện nay. Tiếp tục học tập chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng, chuyên đề năm 2021 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc" và chuyên đề năm 2024 của tỉnh Cao Bằng " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành dân chủ trong Đảng, tăng cường pháp chế, đảm bảo kỷ cương xã hội" gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị... các nội dung khác về chuyên môn, nghiệp vụ hằng năm theo kế hoạch của Bộ giáo dục và đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và xã hội...

anh tin bai

Qua hội nghị nhằm tổ chức hiệu quả tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa cho học sinh và cán bộ giáo viên trên địa bàn huyện, nâng cao ý thức chính trị, trách nhiệm công dân trong quá trình học tập và rèn luyện.../.

Đàm Thành

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang