Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch dự lễ khai giảng tại Trường THPT Quảng Uyên

Tại huyện Quảng Hòa đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ khai giảng Trường THPT Quảng Uyên. Đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng dự.

 Năm học 2023 – 2024 cùng với sự cố gắng nỗ lực của thầy cô và trò, Trường THPT Quảng Uyên đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Với gần 60% học sinh có kết quả học tập xếp loại Khá, Giỏi; trên 95% học sinh được đánh giá, xếp loại hạnh kiểm/rèn luyện loại khá, tốt. Chất lượng giáo dục mũi nhọn tiếp tục được duy trì ổn định với 32 giải học sinh giỏi các môn văn hoá cấp huyện và 06 giải học sinh giỏi cấp tỉnh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 – 2024. Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đổi mới trong quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác dạy và học; cán bộ, giáo viên cần tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, phẩm chất, thực hiện phương châm mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức để các em học sinh noi theo. Cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Quảng Hòa tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Trung ương, của Tỉnh về phát triển giáo dục và đào tạo; các cấp, các ngành, đoàn thể và các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp chặt chẽ hơn nữa với nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành giáo dục và đào tạo.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Thạch tặng hoa chúc mừng trường THPT Quảng Uyên

Nhân dịp này 02 giáo viên nhà trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm học 2022-2023, 2023-2024; 12 giáo viên được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang