Chương trình “Hành trình yêu thương – xe đạp đến trường”

Ngày 7/9, tại xã Chí Thảo, UBND huyện Quảng Hòa, Sở Kế hoạch và đầu tư cùng với Câu lạc bộ Doanh nhân K46 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương – xe đạp đến trường” năm 2024. Dự có đồng chí Nông Văn Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Sở KH và ĐT, Phòng GD và ĐT huyện.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 20 xe đạp và 30 xuất quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường THCS Chí Thảo; Trường Tiểu học và THCS Hồng Đại, xã Cách Linh, tổng giá trị quà tặng trên 45 triệu đồng.

 Nguồn kinh phí được Câu lạc bộ Doanh nhân K46 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân huy động từ sự chung tay của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đồng hành và bằng chính sự đóng góp của các thành viên trong CLB.

anh tin bai

Ban tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa thiết thực, nhất là thời điểm năm học mới bắt đầu, những món quà, xe đạp của chương trình đã góp phần tạo điều kiện, niềm tin và động lực để các em học sinh yên tâm học tập tốt hơn trong năm học 2024-2025.

 

Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang