Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ dịp tết Nguyên đán Giáp thìn 2024 và phát động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"
Ngày 3/2, huyện Quảng Hòa tổ chức chương trình gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, con em đang công tác tại các đơn vị trong và ngoài tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/2/2024) và Mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.Tham dự chương trình có các đồng chí: Nông Thị Hà, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc của Chính phủ; Đàm Văn Eng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bà mẹ Việt Nam anh hùng; anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Các đồng chí: Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thành Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; con em thành đạt đang công tác tại các cơ quan đơn vị trong và ngoài tỉnh.
anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Thắng thông tin nhanh cho các đại biểu về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của huyện Quảng Hòa trong năm 2023. Với sự nỗ lực, đoàn kết của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, huyện Quảng Hòa đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực, diện mạo nông thôn dần thay đổi, chính sách an sinh xã hội luôn được huyện chú trọng quan tâm, đời sống người dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, con em thành đạt huyện Quảng Hòa đều bảy tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những đổi thay, thành tích cao của huyện nhà trong thời gian qua.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Quảng Hòa tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Quảng Hòa đã tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện ủng hộ quỹ "Vì người nghèo"

Tại buổi gặp mặt, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quảng Hòa phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” nhận được đóng góp của các đại biểu, con em thành đạt huyện Quảng Hòa số tiền trên 670 triệu đồng.

anh tin bai

Các doanh nghiệp tham gia ủng hộ tại chương trình phát động ủng hộ quỹ "Vì người nghèo"

Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang