LỄ MỪNG THƯỢNG THƯỢNG THỌ CỤ BẾ THỊ SOAN
Sáng ngày 26/3/2024. Xã Phi Hải, huyện Quảng Hoà tổ chức Lễ mừng thượng thượng thọ cho cụ bà Bế Thị Soan sinh năm 1924, thượng thượng thọ 100 tuổi, xóm Tri Phương 2, xã Phi Hải, là một cán bộ tiền khởi nghĩa có 75 tuổi Đảng… Dự lễ mừng thọ có đại diện lãnh đạo huyện, các phòng ban chuyên môn, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã cùng các đồng chí công chức xã…

Tại buổi lễ lãnh đạo xã đã trao thiếp mừng thọ của chủ tịch nước và tặng những món quà ý nghĩa cho cụ bà và thay mặt cấp uỷ, chính quyền huyện và địa phương chúc cụ Bế thị Soan luôn sống vui, sống khoẻ cùng con cháu. Tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương xứng đáng với 18 chữ vàng “ Tuổi cao, chí càng cao – nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

anh tin bai

Cấp ủy, chính quyền địa phương trao thiếp mừng thọ cho cụ Bế Thị Soan

Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các nghành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là “ Cây cao bóng cả” trong gia đình cũng như xã hội.

Đàm Thành

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang