Xã Mỹ Hưng: Trao tặng công trình “Mái che sân trường” cho trường Tiểu học Nà Quang
Ngày 27/1, Trường tiểu học Nà Quang đã tổ chức buổi lễ đón nhận tài trợ công trình  “Mái che sân trường”.  Đến dự có đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Đỗ Văn Thắng, TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Thượng tá Phạm Xuân Hải, Phó Trưởng công an huyện; các đồng chí cán bộ Cục A04, Bộ Công an; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Mỹ Hưng, các em học sinh và đông đảo người dân địa phương.

Trường Tiểu học Nà Quang được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1982. Cơ sở vật chất trong nhà trường chưa được đầu tư đầy đủ. Đặc biệt là mái che sân trường  chưa có, thay vào đó nhà trường sử dụng bằng ô bạt để che, không đảm bảo cho việc thực hiện các hoạt động ngoài trời của học sinh.

Công trình “Mái che sân trường Tiểu học Nà Quang” được khởi công vào ngày 01/01/2024 và hoàn thành vào ngày 10/01/2024 với diện tích 350 mét vuông, tổng kinh phí trị giá gần 100 triệu đồng, do đồng chí Thiếu tá Trần Đức Quân, Cán bộ Cục A04- Bộ Công an, Công an tăng cường tại xã Mỹ Hưng và tập thể Công an xã Mỹ Hưng tài trợ xây dựng. Công trình mái che sân trường đi vào hoạt động sẽ thay thế sử dụng bằng ô bạt như trước, giúp nhà trường và các em học sinh có bóng mát, che chắn mưa, nắng cho các em sinh hoạt, vui chơi được tiện lợi, an toàn trong quá trình học tập và rèn luyện tại nhà trường.

Nhân dịp này, đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã trao quà  01 suất quà cho tập thể trường Tiểu học Nà Quang; Công an xã Mỹ Hưng tặng 16 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó và 20 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào dân tộc H’mông đang sinh sống trên địa bàn xã; sáng cùng ngày Công an Xã Mỹ Hưng đã tặng 01 suất quà Tết cho công an xã Tiên Thành và 15 suất quà cho các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học và THCS Tiên Thành.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh Chương trình tặng quà diễn ra tại buổi lễ khánh thành Công trình “Mái che sân trường Tiểu học Nà Quang” 

anh tin bai

Đồng chí Thiếu tá Trần Đức Quân, Cán bộ Cục A04- Bộ Công an, Công an tăng cường tại xã Mỹ Hưng tặng quà cho các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học và THCS Tiên Thành

Bế Huệ - Phùng Thảo

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang