Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 06/02/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện Quảng Hoà tổ chức Lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tại xóm Đồng Ất, thị trấn Quảng Uyên và đồi Cốc Khau, tổ dân phố 2 thị trấn Hoà Thuận.

 

anh tin bai

Đồng chí Nông Văn Thông, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch UBND huyện thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện báo công trước anh linh các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang trọng và linh thiêng, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì Chủ nghĩa xã hội. Đại diện lãnh đạo huyện báo cáo trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tóm tắt những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện nhà đã đạt được trong năm 2023. Trong năm mới 2024, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nhà nguyện tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện Quảng Hoà ngày càng giàu đẹp, văn minh. Xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đaọ huyện dâng hương lên các anh hùng liệt sĩ

Bế Huệ - Đàm Thành

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang