Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng 05 năm(2021-2025), tổng kết 15 năm thực hiện điều lệ Đảng (2011-2025), tổng kết thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị
Ngày 12/3, Huyện ủy Quảng Hòa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng 05 năm(2021-2025), tổng kết 15 năm thực hiện điều lệ Đảng (2011-2025), tổng kết thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị. Dự có đồng chí Hà Ngọc Giáp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Các đồng chí: Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thành Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Ngay sau Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của huyện và đã đạt được những kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến tích cực trong hệ thống chính trị. Các cấp ủy, tổ chức Đảng từ huyện đến cơ sở đã đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, học tập chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các hội nghị học tập, quán triệt cơ bản đảm bảo về quy trình, nội dung, hình thức có sự đổi mới. Từ năm 2021 cho tới nay, Huyện ủy Quảng Hòa đã ban hành 86 văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng.

Ngay sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và khi có các văn bản của Trung ương, của Tỉnh, Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc cho Huyện ủy xây dựng và ban hành các văn bản cụ thể hoá Điều lệ Đảng đảm bảo đúng quy trình theo thẩm quyền, phù hợp Quy chế làm việc được xây dựng ngay từ đầu nhiệm kỳ; nội dung của các văn bản cụ thể hoá phù hợp tình hình thực tiễn của Đảng bộ huyện. Hiện nay, Đảng bộ huyện có 45 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 22 đảng bộ cơ sở và 23 chi bộ cơ sở. Trong những năm qua các tổ chức cơ sở đảng thực hiện tốt Điều lệ Đảng và các quy định về chức năng, nhiệm vụ của các loại hình tổ chức cơ sở đảng, luôn chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách.

Sau khi có Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và các chỉ thị, công văn, hướng dẫn  của cấp trên, Huyện ủy đã nghiêm túc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức các hội nghị quán triệt, triển khai, tổ chức thực hiện. Các cấp ủy từ huyện đến cơ sở đã lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng kế hoạch và thực hiện có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền trước, trong, sau Đại hội gắn với tuyên truyền các phong trào thi đua, yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

anh tin bai

Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Ngọc Giáp và lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Ma Kiên Ngọc

Trước đó tại hội nghị Ban chấp hành đảng bộ huyện lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020-2025 thực hiện công tác cán bộ và tiến hành bầu bổ sung chức vụ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quảng Hòa, khóa XVI, nhiệm kỳ 2020-2025, kết quả đồng chí Ma Kiên Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Hòa Thuận được Ban chấp hành đảng bộ huyện tín nhiệm với 100% phiếu bầu đồng ý giữ chức vụ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quảng Hòa.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng đồng chí Ma Kiên Ngọc, tân Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quảng Hòa

Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang