Ngân hàng NN&PTNT Quảng Hòa trao 30 suất quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại xã Chí Thảo và Cai Bộ
Ngày 30/1, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn(NN&PTNT) Quảng Hòa đã đến tặng 30 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại xã Chí Thảo và xã Cai Bộ, huyện Quảng Hòa.

Trong đó, đoàn đã trao 20 suất tại xã Chí Thảo và 10 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo xã Cai Bộ.

anh tin bai

Ngân hàng NN và PTNT Quảng Hòa tặng quà các hộ nghèo, gia đình khó khăn xã Chí Thảo

Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của Ngân hàng NN&PTNT Quảng Hòa cứ mỗi dịp tết đến xuân về, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, cải thiện an sinh xã hội, động viên kịp thời các hộ nghèo tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn tặng quà của Ngân hàng NN&PTNT đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến bà con, chúc các hộ gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm, dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, gặt hái được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế và đời sống.

anh tin bai

Ngân hàng NN và PTNT Quảng Hòa tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo xã Cai Bộ

Cũng trong dịp này Hội chữ thập đỏ huyện Quảng Hòa cũng đã chuyển 25 suất quà tết để UBND xã Chí Thảo trao cho các hộ nghèo mỗi suất trị gía 500.000 đồng.

Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang