Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về Luật trẻ em năm học 2022-2023
Trong 2 ngày 22-23/5, Hội đồng Đội huyện Quảng Hòa tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tìm hiểu về Luật trẻ em năm học 2022 - 2023.

Tham dự Liên hoan có 45 đội thi với 225 đội viên, thiếu nhi đến từ các Liên đội trường TH, THCS, TH&THCS,  PTDT Nội Trú trên địa bàn huyện. Liên hoan diễn ra với hai phần thi: thi tìm hiểu kiến thức về Luật trẻ em, thi sân khấu hóa về Luật trẻ em năm 2016. Nội dung thi tập trung vào quyền và bổn phận của trẻ em, trẻm em tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Với khả năng hiểu biết của mình các Đội tuyên truyền măng non đã truyền tải được những thông điệp muốn gửi gắm trong mỗi tiểu phẩm đó là nâng cao tư duy nhận thức, trang bị kiến thức, kỹ năng càn thiết về phòng, chống các vấn đề liên quan đến trẻ em như: tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em và đặc biệt là phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

anh tin bai

Phần thi tiểu phẩm của trường tiểu học Lũng Luông, xã Hạnh Phúc

Thông qua Liên hoan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công tác tuyên truyền của các Đội tuyên truyền măng non, trang bị các kiến thức về quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em cho thiếu nhi. Bên canh đó, kêu gọi hành động của toàn xã hội nhằm bảo vệ, chăm sóc, bảo đảm thực hiện quyền trẻ em. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn và hấp dẫn để các em trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.

Bế Huệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang