Phát động Tết trồng cây Xuân Qúy Mão năm 2023
Sáng ngày 27/1, (tức mùng 6 tết), tại xóm Bó Luông xã Đại Sơn. UBND huyện Quảng Hòa tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Qúy Mão năm 2023.Tham dự có các đồng chí: Nông Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thành Hải, Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Thị Hiếu, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ phát động khoảng 200 cán bộ công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang đã trồng trên 1000 cây maca với diện tích khoảng 0,5 ha. Cùng với đó Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Tà Lùng cũng tiến hành phát động chán bộ, chiến sỹ đơn vị trồng 400 cây xanh trong khuôn viên và quanh khu vực đơn vị, trong đó có 300 cây lấy gỗ và 100 cây ăn quả.

đồng chí  Nông Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy trồng cây tại lễ phát động

 Đồng chí Nguyễn Thành Hải, Chủ tịch UBND huyện trồng cây tại lễ phát động

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân của Chủ tịch Hồ Chí Mình; qua đó tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về việc trồng và bảo vệ cây xanh, bảo vệ rừng cũng như môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

Bế Huệ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang