Khai giảng năm học mới 2022-2023
Tại huyện Quảng Hòa, gần 14.000 học sinh và hơn 1.300 giáo viên từ bậc Mầm non đến bậc THPT của 68 đơn vị trường học bước vào ngày khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Tại buổi lễ khai giảng, các trường đã đọc thư của Chủ tịch Nước gửi các thầy, cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường. Năm học 2022 – 2023 toàn ngành GD&ĐT huyện Quảng Hòa tiếp tục tăng cường kỷ cương, đổi mới phương pháp dạy và học, nền nếp trong các trường học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; trong đó chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống; ý thức trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng dân cư. Không ngừng cải tạo, nâng cấp cơ sở, vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học để nâng cao chất lượng giáo dục của huyện nhà ngày càng phát triển. Tiếp tục duy trì và giữ vững phổ cập giáo dục, mầm non, tiểu học, giáo dục THCS.

Tiếp tục chủ động trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19 để năm học diễn ra thành công. Đối với cán bộ giáo viên không ngừng bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và là một tấm gương sáng cho các em học tập, noi theo. Về các em học sinh, cần phát huy tốt tính tư duy độc lập, sáng tạo, hiếu học, ngoan ngoãn, chăm chỉ, cần cù để phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Tham gia tích cực các hoạt động ngoại khoá, văn hoá, thể dục, thể thao để tăng cường sức khoẻ; tránh xa các tệ nạn xã hội.

Đàm Thành – Bế Huệ - Đàm Diện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

Chung nhan Tin Nhiem Mang